Pages

 photo Untitled-3_zpsca3d0e00.jpg       photo facebook42_zps23462b59.jpg       photo linkedin42_zps5309c455.jpg       photo tumblr42_zps1fc0d92f.jpg       photo twitter42_zps201c16bf.jpg

Saturday, March 7, 2009

i remember.

This is for the people dear to me. The long jeepney ride gave me time to reminisce all the weird memories we shared ba. PFFFT. :))

I REMEMBER the time when dahil sa isang letter na hindi maintindihan, hinabol tayo ng isang galit na galit na lalaki. I know you know who.
I REMEMBER the time when ako, si nicole at si ken mghotdog nalang during lunch kasi walang pera :))

I REMEMBER the times na nag-iyak tayo just for a guy. And oh my, the list goes on and on.

I REMEMBER the times we used to be vain. Yung days na pagmagpicture tayo na ang cam nasa taas and hinahawakan. WEIRD :)) funny ang faces natin nun ba. as in.


I REMEMBER the time when may BUANG na lumapit sa atin and then tumakbo tayo sa traffic aide.

I REMEMBER the day we had to report for duty during the Teacher's day. We had our breakfast in Mcdo, nakaGSP uniform tayo. PECHAY. sumakay tayo ng tricycle sa pag-aakalang sa mga small roads magdaan papunta school. Di pala. Sa highway tayo dinaan ng driver. :) nalingaw ako kasi dun ako sa likod niya. :)) HAHAHA

I REMEMBER kahapon. Yung time na naghiga tayo sa chipboard. Tayong apat nila jemma. Then ang butt ni joy ang ginawa kong unan. Grabe ang sigaw2. Then ang kumot namin ni ken is yung CARTOLINA. yung project nila jesher.

I REMEMBER yung time na may umiyak dahil lang sa BUTTER. alam niyo rin kung cno. LOL. :)

I REMEMBER the time na umiyak ako sa trust test. :))

I REMEMBER yung days na may sumusundo pa sa amin ni ken from school and then may tutor pa na ewan. lalake. GRRRR.

Ang dami pa nating moments ba.
As in super grabe. Pero di man yata magkasya dito.
Sobrang haba na.
Basta.
I LOVE YOU dearies.

61 comments:

  1. haha.nasaag pa ung sundo2 faye! ugh.bad ka.

    ReplyDelete
  2. haha.faye.hinabol tayo ng isang galit na galit na lalaki! "NICE MOVE!".parang teleserye bah!

    ReplyDelete
  3. bakit man un nasaag? :) tama man rin ba.

    ReplyDelete
  4. kaya nga. "NICE MOVE". then nagtago2 tayo. grabe ang experience.

    ReplyDelete
  5. bakit? ganyan man kayo parati ba. :((

    ReplyDelete
  6. kasi ung tumabi ka na sa amin. wala ng space.

    ReplyDelete
  7. ako pajud! :) dun na lang man gani ako sa may mga butt nyo naghiga! :))

    ReplyDelete
  8. joy, remember ko talaga ung tricycle ba. fun masyado yun. :))

    ReplyDelete
  9. HAHA. maalala ko ung kay J dati. yung sa parents gud namin. dramatic masyado. :))

    ReplyDelete
  10. :)) kafunny natin dati uy. mga walay buot.

    ReplyDelete
  11. bitaw.ung tinawagan ka pa!! hahaha.parang us against the whole world ang drama!

    ReplyDelete
  12. bitaw.tago2 pa ako sa carpool nun bah!!! luhod2 pa.wua.pakamtay pa.katakot.

    ReplyDelete
  13. "I REMEMBER yung time na may umiyak dahil lang sa BUTTER. alam niyo rin kung cno. LOL. :)"

    haha. kabad uie.

    ReplyDelete
  14. haha.tapos grabe bingyan ka namin ng pnaghirapan naming CREPE!! kinain ni kat2!

    ReplyDelete
  15. kaya nga. dramatic masyado ang kwento namin uy.

    ReplyDelete
  16. oo.then kasali na si 9 sa kwento nio. para may more THRILL.

    ReplyDelete
  17. buanga mo uy. di siya kasali dun :)) ibang chapter na. kasi natpos na ung kay J.

    ReplyDelete
  18. for me, hindi parin!!!!! iba kc ung book ko eh.

    ReplyDelete
  19. haha. CNO pa ba ang umiyak jan ha???
    diba ako lng?haha

    ReplyDelete
  20. oo. ikaw lang man talaga. wala nang iba. :))

    ReplyDelete
  21. makatawa talaga ako sa butter ba. :))

    ReplyDelete
  22. isa lang man ang book mo kasi isa lang man ang buhay mo. DUH. :)

    ReplyDelete
  23. iba ang book ko lage bah!hahaha.faye oie..tsk3.

    ReplyDelete
  24. kasamok mo uy. ano yan, second life?! ugh.

    ReplyDelete
  25. haha.kafunny nyang pic jan ba.sa mcdo.maga baya mata ko nyan dba!??hahaha.kaulaw!

    ReplyDelete
  26. funny talaga. HAHAHA :)) yeah. one-eyed ka nyan.

    ReplyDelete
  27. bitaw.super cover cover ang effect ko!!!

    ReplyDelete
  28. tapos dami pa ako bangs!! pwede padamihin ulit ngaun??

    ReplyDelete
  29. haha. daming cherished memories ah. ;)

    ReplyDelete
  30. karami mong bangs dati ba. problem mo pa nga is kung pano bawasan. :))

    ReplyDelete
  31. oo nga.parang bago lang tau ng first year. d pa tau friends.tsk3.haha. tapos parang bago lang din tau ng 2nd year.hai.then 4th year na kaagad.

    ReplyDelete
  32. ako din!!:( makaiyak uie. tsk3. pero nahurt ako kahapon..haha.di pala. si joy nahurt for me.hahahaha.

    ReplyDelete